Cam kết chất lượng, phục vụ hết mình vì khách hàng!

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2022

Quả cầu led- Dịch vụ cho thuê quả cầu led tại hà nội

Quả cầu led có phải là một hiệu ứng mới trong tổ chức sự kiện? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê quả cầu led hiện nay nhé.

Thời gian gần đây chúng tôi thường xuyên thấy các sự kiện sử dụng quả cầu Led trong sự kiện của mình như sự kiện ra mắt sản phẩm mới, sự kiện lễ kỉ niệm sinh nhật công ty, lễ khởi công, lễ khai trương, lễ ra mắt trang tin điện tử, lễ ra quân, ... 

Sự kiện ấn tượng nhờ sử dụng quả cầu led làm một trong những hiệu ứng truyền tải nội dung và cảm xúc trong sự kiện mang đến cho các vị lãnh đạo và khách mời một kỉ niệm và mang đến sự mới mẻ trong trương trình sự kiện.

Quả cầu led hiện tại đã có mặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mang tên Bác. Hãy liên hệ gọi điện đến số hotline 0392 454 688 hoặc chat qua zalo chúng tôi sẽ trả lời tức khắc và tư vấn đúng và đủ cho bạn.

Hiên tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê quả cầu led size đường kính 40cm, 50cm, 60cm đi kèm chân bục miễn phí và kèm người trực chương trình. Giá cho thuê quả cầu giao động từ 2.5 triệu đến 4 triệu tuỳ kích thước và địa điểm. Bạn hãy liên hệ số hotline 0392 454 688 để đặt dịch vụ và cài đặt quả cầu nhanh nhất.

Ngoài dịch vụ cho thuê quả cầu led chúng tôi còn dịch vụ cho thuê khung backdrop, in bạt căng khung sắt, thi công fomex, cho thuê dù cho thuê màn hình led và rất nhiều hạng mục trong tổ chức sự kiện, bạn hãy liên hệ hotline 0392 454 688 để được tư vấn kĩ hơn nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cho thuê quả cầu led của chúng tôi! Đừng ngại liên hệ để có sự tư vấn tốt nhất nhé!

Hotline 0392 454 688

0 nhận xét:

Đăng nhận xét