Cam kết chất lượng, phục vụ hết mình vì khách hàng!

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Cổng nhôm đúc đẹp và sang trọng, đa dạng kiểu mẫu 0985252533

Chuyên thi công cổng nhôm đúc đẹp, sang trong và đẳng cấp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để lựa chọn những mẫu cổng đẹp và sang trọng cho gia đình bạn qua số máy 0985252533.

Cổng nhôm đúc hợp kim là một sản phẩm đúc theo khuôn. Vì thế  giá của cổng đúc đồng hay đúc hợp kim phụ thuộc phần lớn là vào kiểu dáng sản phẩm.
 Với những sản phẩm có hoa văn chi tiết và  càng cầu kỳ, tỷ mỉ thì sản phẩm đó đòi hỏi công sức trạm trổ tạo khuôn mẫu để đúc càng cao, do đó nguyên vật liệu nhiều và thời gian mài dũa sản phẩm lâu hơn những mẫu sản phẩm đơn giản, dẫn đến giá thành cũng cao hơn. Ngược lại thì những mẫu cửa cổng đơn giản thì sẽ có giá thành thấp hơn những mẫu cổng nhôm có chi tiết cầu kì.


Quý khách hàng cũng nên cân nhắc về thời điểm đặt hàng cho cổng cửa nhôm đúc. Nếu thời điểm đặt hàng mà quá gấp theo tiến độ công trình thì sẽ dẫn đến nhân công sẽ phải tăng ca nhiều và  làm cho chi phí nhân công tăng theo dẫn đến làm tăng giá thành sản phẩm. 

Vì vậy, quý khách có nhu cầu  thì nên tiến hành đúc cổng càng sớm càng tốt, nhà máy vừa có nhiều thời gian để chau chuốt, cửa cổng thành phẩm sẽ càng sắc sảo và  do đó giá thành cũng sẽ vừa phải hơn.
>>> Tham khảo thêm về cho thuê gian hàng >>>
Mặt khác nữa, giá cổng nhôm đúc cũng phụ thuộc vào số lượng cánh cổng, ví dụ như một khuôn mẫu gỗ đúc được nhiều cánh cổng thì dẫn đến chi phí mẫu sẽ tiết kiệm được rất nhiều và giúp giảm giá thành cổng nhôm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét