Cam kết chất lượng, phục vụ hết mình vì khách hàng!

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Cho thuê khung phông sân khấu tại Hà Nội

Bên mình chuyên cho thuê khung phông sân khấu tại hà nội và các tỉnh lân cận. Gọi 0392 454 688 để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết. Dịch vụ nhanh và chuyên nghiệp.


Bạn đang phân vân chưa biết tìm một đơn vị uy tín để lựa chọn làm nhà cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện như dịch vụ cho thuê sân khấu, dịch vụ cho thuê khung phông sân khấu giá tốt ở hà nội? Hãy để chúng tôi giúp bạn căng khung phông sân khấu với giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đi cùng với dịch vụ cho thuê khung phông sân khấu chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ. Gian hàng hội chợ quả thực rất cần thiết cho các hội chợ và triển lãm trong nhà và ngoài trời. Gian hàng hội chợ có gian hàng tiêu chuẩn, gian nhà vách cứng có mái che và không mái che. Thông thường đi kèm gian hàng có bàn ghế và điện đóm. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá chi tiết và tư vấn cụ thể hơn cho gian hàng của bạn.


Hơn thế nữa ngoài sử dụng dịch vụ cho thuê gian hàng thì bạn có thể sẽ sử dụng dịch vụ cho thuê dù tròn trắng đỏ và trắng xanh để giúp không gian của bạn tổ chức sự kiện ngoài trời không bị nắng mưa. Thông số của dù có nhiều loại kích thước phù hợp với từng loại không gian khác nhau. Có loại dù 10m, dù đường kính 15m, cho thuê dù đường kính 18m, 20m, cũng có cả những loại dù to đường kính 22m, 24m, 26m. Cột dù cao 7-10m. Tán dù có dây dù buộc vào các cây và cột điện xung quanh dù.
Bên dưới tán dù thì bạn có thể setup khung phông sân khấu, sàn sân khấu, âm thanh ánh sáng và setup bàn ghế để tổ chức sự kiện thành công.

Hi vọng với những chia sẻ của tôi thì bạn sẽ có thêm ít mường tượng về những thiết bị khi tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời.

hãy gọi ngay đến 0392 454 688 để nhận được báo giá chi tiết về các thiết bị cần khi tổ chức sự kiện nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét