Cam kết chất lượng, phục vụ hết mình vì khách hàng!

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Làm sự kiện hay thi công backdrop cần lưu ý những gì?



Bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ thi công backdrop ở đâu? Hãy cùng đọc bài phân tích này nhé!Khi công ty hay cơ quan của bạn cần làm một sự kiện, dù đó là sự kiện diễn ra ở chỗ khác hay tại chỗ, dù là sự kiện lớn hay nhỏ,…… dù là bữa tiệc sinh nhật hay một hội thảo lớn, bạn cần quan tâm đến rất nhiều thứ và backdrop sân khấu hay cho thuê sân khấu là một trong những thứ quan trọng nhất.

Vậy, những lưu ý quan trọng nhất khi chuẩn bị một backdrop là gì? Dưới đây là câu trả lời.
LIÊN HỆ: 01692 454 688 HOẶC 01689 937 395 (ZALO)——–EMAIL: SUKIENVP@GMAIL.COM
Bạn phải khảo sát, tìm hiểu về nơi tổ chức và xác định chỗ sẽ đặt backdop, phông sân khấu. Điều này là rất cần thiết vì nó giúp bạn xác định chính xác kích thước của Backdrop……. Nếu thuê địa điểm để tổ chức, bạn cần liên hệ với người quản lý ở đó trước vài ngày, ……thứ nhất là để đặt chỗ, thứ hai là để có những thông tin liên quan cần thiết.
Chuẩn bị những tài liệu liên quan đến sự kiện, hoặc những yếu tố trang trí cho sự kiện như cổng chào, banner, standee… ……để chuẩn bị thiết kế cho đồng bộ với backdrop về màu sắc, ý tưởng thiết kế. Nếu không, đến lúc diễn ra sự kiện sẽ không kịp chuẩn bị, hoặc có kịp thì cũng không được đồng bộ.
Xác định xem quy mô và thành phần tham gia sự kiện, mục đích rõ ràng của sự kiện là gì. Từ đó, bạn sẽ có căn cứ để yêu cầu nhà cung cấp thiết kế, in ấn banner, backdrop thiết kế làm sao đúng các tiêu chí có sẵn.

Bạn phải xác định xem tại nơi tổ chức đã có sẵn những thứ gì. Ví dụ nhiều hội trường cho thuê có chuẩn bị sẵn khung sắt (hoặc khung gỗ) để làm backdrop thì bạn chỉ cần lên nội dung để chuẩn bị đặt hàng thiết kế, in ấn và thi công backdrop, giá sẽ rẻ hơn khá nhiều.

LIÊN HỆ: 01692 454 688 HOẶC 01689 937 395 (ZALO)——–EMAIL: SUKIENVP@GMAIL.COM

Bạn cũng cần lưu ý là tùy từng mục đích của sự kiện cũng sẽ có nhiều kiểu làm backdrop khác nhau, ngoài loại backdrop phổ biến nhất là in bạt hiflex căng khung sắt (hoặc gỗ). Ví dụ, nhiều buộc tiệc tất niên hay tiệc sinh nhật, người ta có thể làm backdrop bằng vải gắn hoa giấy.
Hoặc nhiều buổi training nội bộ, hội thảo quy mô nhỏ có thể sử dụng backdrop là máy chiếu… Hoặc nhiều chương trình ca nhạc, văn hóa văn nghệ… có thể sử dụng backdrop là màn hình led cỡ lớn… Trao đổi với nhà cung cấp để tham khảo rõ hơn về vấn đề này cũng là một việc cần làm sớm……
Hãy tìm hiểu và liên hệ sớm với nhà cung cấp dịch vụ làm banner, backdrop có uy tín, năng lực và chuyên nghiệp để luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, giá cả và tiến độ, giúp cho sự kiện của bạn luôn diễn ra chính xác như kế hoạch.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét